Hotline: 1800 1528
Tuyển dụng

Tuyển dụng

Công ty Bảo Hiểm AAA chính thức thâm nhập vào thị trường bảo hiểm Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2005, và đã gặt hái được nhiều thành công thông qua những nỗ lực phát triển không ngừng. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.

Chúng tôi nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động, từ 2 Chi nhánh ban đầu ở Hà Nội và TP.HCM lên 51 Chi nhánh như ngày nay (Chỉ riêng năm 2009 đã mở hơn 10 Chi nhánh mới), thêm 1 Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng và hơn 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

Trong năm 2013, chúng tôi đã trở thành thành viên của Tập đoàn Bảo Hiểm Úc (IAG), một tập đoàn Bảo Hiểm Phi nhân thọ quản lý hoạt động khai thác bảo hiểm tại Úc, New Zealand, Thái Lan và giờ đây là Việt Nam. Doanh số hàng năm của IAG hiện tại đã đạt ngưỡng 10 tỷ đô-la Úc. Thông tin chi tiết tại trang web www.iag.com.au.

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty chúng tôi đang cần tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho các vị trí sau:

Nhân Viên Kinh Doanh

* Nơi làm việc/Số lượng: Vũng Tàu: 10 người, Bình Dương: 5 người, Đồng Nai: 10 người, Hà Nội: 10 người.
* Mô tả công việc:
• Phát triển thị trường để khai thác các nghiệp vụ bảo hiểm và tập trung bảo hiểm vật chất thân xe.
• Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ động trong việc tư vấn sản phẩm và giải quyết các yêu cầu thắc mắc của khách hàng.
• Ký kết hợp đồng với khách hàng và quản lý hợp đồng.
• Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Cập nhật kiến thức sản phẩm bảo hiểm công ty.
• Tự quản lý công việc kinh doanh để đạt doanh thu theo chỉ tiêu đề ra.
•  Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

* Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Có kỹ năng bán hàng là một ưu thế.
• Ưu tiên có quan hệ với các đơn vị ngân hàng, các showroom xe.
• Kiến thức về bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế
• Yêu thích công việc kinh doanh.
• Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

* Chế độ phúc lợi:

• Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động
• Lương cơ bản & thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về các Kỹ năng bán hàng cũng kiến thức về Bảo Hiểm Phi Nhân thọ
• Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Phó GĐ Kinh Doanh


* Nơi làm việc/Số lượng: Vũng Tàu: 2 người, Bình Dương: 1 người, Đồng Nai: 3 người, Hà Nội: 3 người.

* Mô tả công việc:
Mục tiêu công việc:
• Quản lý Phòng Kinh Doanh đạt doanh thu được đề ra
• Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của phòng
Nhiệm vụ chính:
• Tuyển dụng, Đào tạo và hỗ trợ kinh doanh
• Phát triển và duy trì mạng lưới kinh doanh rộng khắp các khu vực nhằm đạt doanh số công ty
• Quản lý và triển khai các hoạt động khai thác của Phòng theo các chính sách và chiến lược của công ty đề ra
• Thực hiện các công việc hành chính đảm bảo cho nhóm kinh doanh được hoạt động một cách nhanh chóng hiệu quả
• Và các công biệc khác theo sự phân công của người quản lí

* Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp THPT trở lên
• Yêu thích công việc kinh doanh và  có tham vọng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, lãnh đạo
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm
• Có kinh nghiệm trong ngành Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ ít nhất 2 năm.
• Có kinh nghiệm về quản lý kinh doanh hoặc đã từng đảm nhiệm ở vị trí tương đương.

* Chế độ phúc lợi:
• Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động
• Lương cơ bản & thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về các Kỹ năng bán hàng cũng kiến thức về Bảo Hiểm Phi Nhân thọ
• Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

COMMUNICATION EXECUTIVE (Report to COO)

* Work location: Head office - HCMC

* Principal Accountabilities

Strategic Responsibilities:

Serve as a strategic leader, seeking new, improved and innovative ways to grow sales and profitability through marketing and advertising strategies. Ensure alignment with Company Mission, Vision and Core Values.

Internal Focus:

  • Responsible for creating communication and engagement strategies to increase employee awareness and support for AAA’s vision
  • Develop communications that provide awareness and context to enlist employee understanding and support of key initiatives, projects and ongoing change within AAA.
  • Support the communication of executive messages, business direction and key company business decisions. Organize employee meetings and forums to share information as necessary
  • Develop print and electronic materials with appropriate AAA branding for employee use. Plan and maintain company communication calendar.
  • A resource for communication planning on the AAA Strategic Plan and Key initiatives; identifying key stakeholders and appropriate communication vehicles and developing and recommending key messages.
  • Partner with all internal divisions and leaders as needed.
    External Focus:
  • Serve as a company spokesperson to the media and the general public, as appropriate.
  • Develop and distribute materials that help explain or convey AAA’s policies or position on issues. This may be in the form of press releases, helping to arrange media interviews and assembling press kits.
  • Help ensure that company information is up to date on the AAA web site.
  • Manage the customer feedback process, which includes written and electronic feedback; ensuring the prioritization of needed response by appropriate AAA teams. Ensures escalation of issues as appropriate in support of the company’s brand and values.
  • Help advise on appropriate communication strategies/tactics supporting our Business Continuity planning, proactive preparation of needed communication materials and support of timely messaging related to any internal or external crisis situation.
  • Support corporate events that enhance the viability of the AAA brand in our community.

* Key Challenges

  • Must possess exceptional, professional interpersonal skills with internal and external stakeholders.
  • Exceptional communicator – written and verbal.
  • Strong understanding and knowledge of digital and social media opportunities
  • Comfort working at all levels of the organization, including executive
  • Must have the ability to work independently and to multi-task multiple priorities.
  • Proficient with technology and the use of standard office programs and networks to include: MS Office, Outlook, the Internet and be social media literate.

* Required Academic/Education

  • Bachelor’s Degree with a preferred major in communications, public relations or marketing.
  • Experience in media relations and spokesperson.
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân sự Đào tạo
Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 08.3622.0000  Ext: 1671
Hộp mail Tuyển dụng: tuyendung@aaa.com.vn

   CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM AAA
   THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN BẢO HIỂM ÚC (IAG)

  • Địa Chỉ: Tòa nhà An Phú, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Điện Thoại: (08) 3622 0000        Fax: (08) 3824 0024