SGGP: Bảo hiểm AAA nỗ lực vượt sóng

Năm 2011 đã qua nhưng dư âm về một năm đầy khó khăn chắc chắn vẫn còn nguyên đó với đầy đủ những cung bậc cảm xúc thăng trầm đối với những người làm kinh tế. Nhìn lại một năm qua để có bước đi vững vàng hơn trong năm 2012 là cần thiết đối với tất cả các doanh nghiệp. Bảo hiểm AAA cũng không ngoại lệ.

Tính đến hết tháng 11/2011, Bảo hiểm AAA đã đánh dấu chính thức sự có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam tròn 6 năm. Trong khoảng thời gian này Bảo hiểm AAA đã chứng kiến nhiều sóng gió của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế nước nhà nói riêng. Song vượt lên trên tất cả, Bảo hiểm AAA đã luôn nỗ lực cố gắng để xây dựng, ổn định và phát triển, đóng góp thêm cho thị trường bảo hiểm Việt Nam một thương hiệu uy tín để lựa chọn. Nhiều bằng khen, giải thưởng trong nước và quốc tế đã được trao tặng. Đặc biệt, việc trở thành một trong những công ty đứng trong top 50 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam có lẽ là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Bảo hiểm AAA đã dày công vun đắp.

Giới chơi xe ô tô rất thích sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm AAA 

Tạo được một thương hiệu đã khó nhưng giữ được nó còn là công việc khó hơn. Hiểu được điều này, trong bối cảnh kinh tế còn đầy khó khăn, Bảo hiểm AAA vẫn âm thầm xây dựng để hoàn thiện mình. Từ những việc làm tưởng như nhỏ nhưng lại có sức thuyết phục lớn như tạo dựng trung tâm Call Center với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhằm ghi nhận tất cả những thắc mắc của khách hàng hoặc tư vấn miễn phí cho khách hàng khi cần, có tổng đài kết nối trên toàn cầu phục vụ khách hàng đi du lịch, thăm thân nhân được hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt, khuyến khích khách hàng, “hậu tạ” bằng những phần thưởng lớn khi nhận được sự phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và cung cách ứng xử của nhân viên Bảo hiểm AAA đối với khách hàng qua tổng đài 19001528 hoặc 38240000 trực 24/24; giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính không cần thiết, thời gian nhận tiền bồi thường nhanh, cam kết thực hiện đúng “Quyền được an tâm” mà Bảo hiểm AAA đã đưa ra làm kim chỉ nam cho mọi hành động của mình.

Đặc biệt, đối với thị trường bảo hiểm, trước sự cạnh tranh gay gắt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp và chìa khóa để triển khai kế hoạch này là các giải pháp về CNTT, trong đó phần mềm đóng vai trò chủ đạo. Trong năm 2011, để đẩy nhanh tiến trình phát triển của công ty, Bảo hiểm AAA đã ký kết hợp tác với IBM, tập đoàn lớn nhất toàn cầu về CNTT. Theo đó IBM có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các công nghệ mới từ IBM, bao gồm sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ giúp ích cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm AAA. IBM sẽ chú trọng khai thác các nguồn thông tin về xu hướng phát triển của các dịch vụ thuộc ngành công nghiệp bảo hiểm để cập nhật cho Bảo hiểm AAA. IBM Việt Nam sẽ hỗ trợ Bảo hiểm AAA thiết lập lộ trình phát triển CNTT trong vòng 3 - 5 năm và đề xuất các giải pháp CNTT hiệu quả nhất nhằm hỗ trợ cho phát triển hoạt động kinh doanh. Với mạng lưới rộng khắp cả nước, những năm tới Bảo hiểm AAA định hướng phát triển mạnh các kênh bán hàng hiện đại dựa trên nền tảng CNTT mạnh như bán hàng qua mạng, bán hàng qua điện thoại và phát triển kênh ngân hàng – bảo hiểm, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng 20 – 25%/năm của doanh nghiệp trong 5 năm tới.

Năm 2012 vẫn sẽ là năm đầy khó khăn đối với các doanh nghiệp. Việc vạch ra cho mình một lối đi cụ thể lúc này, có lẽ là điều cần thiết để “vượt sóng”.

MINH ĐAN 

 

 


Tin mới hơn:
Tin trước đây:

 

Mạng Lưới Garage Liên Kết

Thông Tin Cổ Đông







Liên kết web

Cơ Hội Nghề Nghiệp